Chính sách trả hàng

 

CHIPVN đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều được kiểm tra chất lượng trước khi giao đến khách hàng. 

Tuy nhiên nếu sản phẩm bạn nhận có bất kỳ vấn đề gì về sản phẩm, hoặc sản phẩm không giống hình ảnh hoặc đơn giản là bạn muốn trả vì lý do cá nhân. Bạn vui lòng kiểm tra chính sách trả hàng của CHIP.VN theo dưới đây:

Hãy chắc chắn rằng với lý do cá nhân, bạn sẽ không được hoàn trả nếu sản phẩm của bạn là:

  • Hàng khuyến mãi.
  • Những sản phẩm còn lại sẽ tuân theo bảng sau:

Ngành hàng

Sản phẩm

Được hoàn trả?

Lý do cá nhân

Hàng lỗi

Điều kiện trả vì lý do cá nhân

Túi xách, phụ kiện 

    

Túi xách

3 ngày

7 ngày

 

 

 

Sản phẩm chưa có dấu hiệu đã qua sử dụng và còn nguyên tem mạc.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

3 ngày

7 ngày

Phụ kiện

3 ngày

7 ngày

Vali

3 ngày

7 ngày

Balo

3 ngày

7 ngày

 

Các mặt hàng hoàn trả phải được gửi đến CHIPVN để kiểm tra chất lượng. CHIPVN sẽ tiến hành hoàn trả lại giá thanh toán của sản phẩm nếu sản phẩm đáp ứng các điều khoản và điều kiện hoàn trả của chúng tôi.

Trong trường hợp hoàn trả là do lỗi sản phẩm hoặc bị hư hại, CHIPVN sẽ trả toàn bộ chi phí vận chuyển (áp dụng cho tất cả cách hình thức thanh toán).

- Trong trường hợp bạn gửi hàng về CHIPVN theo đường bưu điện:

  • Hoàn trả vì lý do cá nhân: CHIP.VN sẽ hoàn trả số tiền vượt hơn số tiền 50,000 VND qua thẻ quà tặng hoặc bạn có thể chọn mua mẫu khác.
  • Hoàn trả vì lỗi ở CHIPVN: chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền qua số dư tài khoản.

1. Các điều khoản và điều kiện áp dụng:

Sản phẩm hoàn trả hợp lệ phải đáp ứng tất cả các yêu cầu:.

- Sản phẩm phải được trả lại cùng với phiếu trả hàng với đầy đủ thông tin, hóa đơn và phiếu giao hàng của CHIPVN.

- Sản phẩm không có dấu hiệu sử dụng hoặc sửa chữa, nguyên hộp, phụ kiện đầy đủ, hướng dẫn sử dụng, tem và/ hoặc thẻ bảo hành, quà tặng (nếu có) .

- Thời gian hoàn trả không quá 3 ngày tính từ ngày giao hàng đối với sản phẩm được hoàn trả vì lí do cá nhân và 7 ngày đối với sản phẩm hoàn trả do lỗi sản phẩm, đếm ngược bắt đầu từ ngày bạn nhận được món hàng cho đến thời hạn dấu đóng ghi trên bưu kiện hoàn trả lại cho chúng tôi.

- Lý do trả lại phải hợp lí và đáp ứng các điều khoản và điều kiện được quy định.

- CHIPVN có thể từ chối giải quyết khiếu nại sau khi nhận hàng nếu người nhận hàng không trùng khớp với thông tin nhận hàng ban đầu trong đơn hàng.

- Sản phẩm này không thuộc bất cứ chính sách hoàn trả.

- Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng

- Đối với các khu vực CHIPVN hỗ trợ đến thu hồi sản phẩm, quý khách vui lòng thực hiện đúng hướng dẫn từ phía CHIPVN, không làm theo các hướng dẫn khác từ nhân viên nhận hàng.

2. Thông tin bổ sung:

  •         Hoàn trả sau thời hạn:

Mọi sự hoàn trả sau thời hạn quy định sẽ không được chấp nhận, và chúng tôi buộc phải gửi đơn hàng lại cho bạn. 

  •         Sai, bị hư hỏng hoặc bị lỗi:

Bạn chính là mối quan tâm của chúng tôi, và chúng tôi tin tưởng vào sản phẩm bạn nhận được đích thực là những gì bạn cần. Trong trường hợp bạn cho rằng mặt hàng đã được gửi đi có bất kỳ lỗi nào thuộc về CHIPVN, hoặc nếu bị hư hại trong quá trình vận chuyển, chúng tôi rất sẵn lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng thông báo cho chúng tôi về hàng lỗi trong vòng 24 giờ kể từ lúc nhận hàng. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua số phone : 0923665586 hoặc cskh@chip.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

  •          Các trường hợp khác:

Nếu hàng trả về không đáp ứng đầy đủ các điều kiện trả hàng, chúng tôi sẽ gửi lại sản phẩm cho khách hàng.

 

Hoàn tiền

Làm thế nào để kiểm tra tình trạng hoàn tiền?

Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng hoàn tiền, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Facebook  https://www.facebook.com/chipvnshop

Email: cskh@chip.vn

Hotline: 0923665586

Khi nào tôi được nhận lại tiền?

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn ngay khi chúng tôi nhận lại sản phẩm từ bạn. Trong trường hợp hoàn tiền qua ngân hàng, quá trình giao dịch sẽ mất khoảng 5-7 ngày làm việc.